Phần mềm quản lý công việc miễn phí

     

Bạn đã tìm kiếm những ứng dụng, phần mềm để quản lí lý các bước cá nhân, nâng cấp hiệu suất làm việc của mình? Trong bài viết này, Maison Office sẽ reviews tới chúng ta 9 phần mềm cai quản công việc cá nhân tốt nhất, phần nhiều trong số đó đều có các phiên bản miễn tầm giá để bạn thoải mái và dễ chịu sử dụng.

Bạn đang xem: Phần mềm quản lý công việc miễn phí

Thế giới vận động nhanh theo từng ngày. Doanh nghiệp lớn nào vẫn muốn nhân viên của bản thân làm câu hỏi với năng suất cao với công sức bỏ ra tối thiểu có thể. Trong khi đó, các bạn với tư cách là những người dân nhân viên đề xuất mẫn, lại đang do dự không biết làm phương pháp nào để thỏa mãn nhu cầu được những nhu cầu khắt khe trường đoản cú chính những người dân sếp của mình.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp đỡ bạn gặt hái được rất nhiều thành công mới trong thời điểm nay!

Các nội dung bài viết cùng chủ đề:

+ 25 ứng dụng tổ chức hội thảo trực tuyến tốt nhất+ 30+ Ứng dụng, phần mềm cai quản nhân sự online+ 12 Ứng dụng, phần mềm cai quản thời gian miễn phí+ 10 ứng dụng nhắc việc miễn phí tốt nhất+ 50+ Phần mềm thao tác từ xa – Remote Work hiệu quả+ Top ứng dụng văn phòng thông dụng nhất


1. ToDoist2. Calendar3. CloudApp4. Trello5. Slack6. Hootsuite7. Toggl8. HelloSign9. Zapier

1.ToDoist

ToDoist là ứng dụng quản lý công việc được xây cất dành riêng nhằm lập danh sách các các bước cần đề xuất làm vào ngày. ToDoist đã làm được hơn 10 triệu lượt tín đồ tin cần sử dụng và sử dụng, giúp một ngày thao tác của họ trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn.

Điểm xuất xắc của ứng dụng này, đó bao gồm là auto diễn giải và phân loại công việc dựa trên phần nhiều gì các bạn nhập vào. Ví dụ: bạn có cuộc họp với hero lúc 12 tiếng trưa ngày mai. ToDoist đã lên lịch nói nhở bạn vào đúng 12 giờ đồng hồ trưa ngày mai, cũng như tự động xếp công việc trên vào task “Họp hành – Công việc”.

*

Nhưng ToDoist không chỉ là là áp dụng giúp giải quyết và xử lý các vụ việc cá nhân, nó còn có tính năng lên chiến lược và phân công các bước cho các thành viên của group trong một dự án công trình cụ thể. Đồng thời, áp dụng này còn đo lường và tính toán và thông tin deadline quá trình cho những thành viên trong nhóm.

Bạn rất có thể tải và áp dụng ToDoist hoàn toàn miễn chi phí trong kho ứng dụng trên các nền tảng di động. Với những tính năng cao cấp, bạn phải trả thêm 1 khoản giá tiền tính theo năm.

2. Calendar

Công vấn đề nhiều chất đống khiến cho bạn, dù cho có 24 tiếng trong ngày, vẫn cần yếu làm xuể. Search kiếm phương án cho vấn đề? khôn cùng may mắn, đã bao gồm ứng dụng cai quản công việc cá thể Calendar.

Calendar là một trong ứng dụng thông minh. Sử dụng AI, Calendar bao gồm khả năng được cho phép những người tiêu dùng khác rất có thể trực tiếp tuyển lựa và lên lịch trong bảng thời gian công việc của bạn. Giờ đây, nỗi lo lắng chồng chéo các cuộc họp của các bạn sẽ không còn nữa, vì đã có Calendar.

*

Calendar được nhiều khách hàng tin cậy và chọn lọc sử dụng. Nhiều các trang thông tin lớn đã khuyến nghị độc giả của chính bản thân mình sử dụng áp dụng này như CNN, Forbes, Entrepreneur,…

Calendar trọn vẹn miễn phí, bạn chỉ cần truy cập vào trang chủ của ứng dụng và làm theo hướng dẫn nhằm sử dụng. Tuy nhiên, một vài ba tính năng nâng cấp của Calendar yên cầu bạn đề xuất trả phí.

3. CloudApp

CloudApp là 1 ứng dụng văn phòng hỗ trợ làm việc nhóm, giao tiếp với khách hàng, đối tác hàng đầu hiện nay. Ứng dụng này từ bỏ hào xác định trên trang chủ của chính mình rằng vẫn tiết kiệm thời gian làm việc của người sử dụng tới 56 giờ/tuần.

*

Ưu điểm của CloudApp là giúp cho bạn trao đổi quá trình với đồng nghiệp, đối tác, người tiêu dùng trên nền tảng trực tuyến đường thông qua video clip trực tuyến, hình ảnh tĩnh, ảnh động GIF. Không còn phải forward mail lằng nhằng, không các thể nhiều loại văn phiên bản dài dòng, chúng ta chỉ đơn giản là show mọi gì công ty đối tác đang muốn trải qua CloudApp.

3 triệu khách hàng đang áp dụng ứng dụng hoàn toàn miễn chi phí này, trong những số ấy có cả những “ông lớn” sừng sỏ như Facebook, Adobe,… các bạn còn chần chờ gì cơ mà không thử?

4. Trello

Trello là ứng dụng dành riêng biệt cho chuyển động quản lý, giám sát các bước trong một dự án. Nền tảng mà áp dụng này đặt làm móng chính là nguyên lý Kanban – phân chia những quá trình của một dự án thành 3 nhóm: việc cần làm, đang làm cho và việc đã hoàn thành.

Trello gồm giao diện rất là trực quan, giúp chúng ta cũng có thể làm quen ngay với vận dụng mà không cần phải mất thời gian tìm hiểu.

*

Khi di chuyển quá trình ở một cột này sang cột khác, chúng ta chỉ đơn giản và dễ dàng là di loài chuột và kéo chúng tới vị trí mới. Rất đơn giản dễ dàng và thuận tiện.

Hiện Trello đang hỗ trợ ứng dụng miễn phí cho tất cả những người sử dụng. Phiên bản đầy đủ yên cầu bạn cần trả thêm một khoản chi phí hàng tháng.

5. Slack

Slack là một trong những ứng dụng văn phòng, phần mềm quản lý các bước hết sức hữu ích. Ứng dụng này có nhiều những ưu thế mà bạn phải biết tới. Lấy một ví dụ như: hiệp thương trực tiếp với đồng nghiệp về quá trình mà không cần thiết phải gửi mail hay hotline điện phức tạp, nhờ cất hộ file, gửi ảnh không giới hạn, không hại suy sút dung lượng.

*

Với Slack, việc trao đổi tin tức trong văn phòng công sở trở cần quy củ và bài bản hơn cực kỳ nhiều. Từng phòng ban, dự án hoàn toàn có thể thiết lập cấu hình một nhóm đàm phán riêng. Thành viên thì tùy ý kéo hoặc rời nhóm. Slack cũng trọn vẹn tương ham mê với Google Drive, Dropbox hoặc SalesForce.

Ứng dụng hoàn toàn có thể sử dụng trọn vẹn miễn phí. Chúng ta cũng có thể bỏ thêm một ít tiền mỗi tháng nhằm sử dụng những tính năng thời thượng của Slack.

6. Hootsuite

Hootsuite là 1 ứng dụng quản trị mạng buôn bản hội dành riêng cho các doanh nghiệp. Nó chất nhận được bạn update các thông tin về công ty lớn trên các nền tảng phổ biến hiện nay là Facebook, Twitter, Instagram, YouTube tuyệt Linkedin trên thuộc 1 màn hình. Thời gian của bạn chắc chắn là sẽ được ngày tiết kiệm, khi bạn không cần phải log-in từng tài khoản để post bài. ứng dụng này thích hợp hợp cho người đang cai quản các nội dung các bước liên quan tới content trên social nhanh và dễ ợt hơn.

Xem thêm: Truyện Audio: Em Mù Mới Yêu Anh Full, Truyện Audio: Em Mù Mới Yêu Anh

*

Chưa dừng lại ở đó, Hootsuite còn có thể chấp nhận được bạn lên lịch để post bài. Không chỉ là trong thời gian ngày mai xuất xắc tuần sau, mà lại trong ngẫu nhiên thời điểm nào chúng ta muốn. 1 tháng, 3 tháng, 1 năm, không sự việc gì cùng với Hootsuite cả.

Phần mềm có thể chấp nhận được bạn trải nghiệm trong 30 ngày. Sau đó, phí các tháng của dịch vụ là $29.

7. Toggl

Toggl là phần mềm theo dõi thời gian bạn áp dụng trong ngày. Nó là một ứng dụng trực quan, nhiều nền tảng, sử dụng đồng thời trên đồ vật tính, điện thoại cảm ứng di đụng và tablet. Dù ai đang làm gì, ở nơi đâu, các bạn cũng không lo lắng rằng mình sẽ bị bỏ lỡ bất kỳ buổi họp đặc trưng nào, bởi vì đã gồm Toggl bên cạnh.

*

Sau khi xong xuôi một công việc, Toggl sẽ trả cho mình một bạn dạng báo cáo cụ thể rằng bạn đã dành bao nhiêu thời hạn cho từng đầu việc cụ thể. Nếu bạn muốn nâng cao năng suất, ứng dụng này nhất mực phải xuất hiện thêm trên máy vi tính và smartphone của bạn.

8. HelloSign

HelloSign là 1 ứng dụng đặc biệt, được cho phép bạn áp dụng ứng dụng để ký vào các văn phiên bản kỹ thuật số. Giờ đây, bạn không còn nhất thiết phải in văn bản ra ký vào phiên bản cứng, gửi vào đồ vật scan, chuyển thành phiên bản mềm rồi gửi qua công ty đối tác nữa. đều thứ hoàn toàn có thể được thực hiện lập cập thông qua HelloSign.

*

HelloSign đã cung cấp bạn dạng miễn phí tổn cho tất cả người dùng. Trường hợp muốn tận thưởng tất cả các tính năng của ứng dụng, các bạn hãy nâng cấp lên phiên bản trả phí.

9. Zapier

Zapier là phần mềm quản lý công việc cá thể cho phép người dùng liên kết tự động các áp dụng văn phòng khác với nhau. Ví dụ: chúng ta hoàn toàn có thể lưu ngẫu nhiên tệp tin như thế nào trên gmail vào dữ liệu đám mây của mình trên Dropbox với ngược lại, chuyển thẳng tệp tin từ Dropbox cho công ty đối tác thông qua cỗ áo mail.

*

Điều tuyệt vời và hoàn hảo nhất ở đấy là Zapier chất nhận được bạn thực hiện tất cả những điều này chỉ bằng một vài cú click chuột. Không buộc phải viết code, không đề nghị công thức, chỉ cần nhấn vào thế là đủ. Zapier có hỗ trợ tới 1000 vận dụng khác nhau, cần đừng quá băn khoăn lo lắng rằng ứng dụng không còn xa lạ bạn đang dùng có xuất hiện trong list hay không.

Tổng kết lại, chúng ta cũng có thể sử dụng ToDoist, Calendar cùng Toggl để kiểm soát thời gian có tác dụng việc; Trello, CloudApp cùng Slack để triển khai việc nhóm; Hootsuite để quản trị social media và Zapier nhằm liên kết các ứng dụng văn phòng công sở với nhau.

7 Mẹo cai quản công việc cá nhân hiệu quả

Quản lý công việc cá nhân hiệu quả để giúp bạn tiết kiệm chi phí được không hề ít thời gian giành cho các sở thích cá nhân, mái ấm gia đình và đồng đội thân thiết. Dưới đấy là 7 mẹo Maison Office tổng hợp:

1. Lập danh sách việc nên làm

Danh sách việc phải làm hay còn được biết thêm tới “To-do lists” là 1 trong những công cụ truyền thống lâu đời nhưng rất tác dụng hiện tại. Các bạn sẽ xác định được rõ rang các công việc quan trọng cũng giống như thứ tự cách xử lý chúng.

*

Ngày trước, bọn họ có đông đảo tờ giấy nhớ nhằm thực hiện các bước này, còn giờ đây, bạn chỉ có nhu cầu các ứng dụng sáng ý được liệt kê phía bên trên để cảnh báo về các công việc cần xử lý.

2. Tính ưu tiên

Cũng dễ dàng hiểu, không phải toàn bộ mọi sản phẩm trong list trên hồ hết phải kết thúc ngay lập tức. Bởi đó, việc tùy chỉnh cấu hình một sản phẩm tự ưu tiên xong cũng đặc trưng không hèn so với lên list công việc.

3. Lập thời gian biểu

Xác định thời hạn biểu mang đến từng mục các bước là năng lực bạn đề xuất thuần thục để không chạm chán tình trang quên việc, xót bài toán hay vượt tải.

*

Việc xác định rõ các bước này lúc nào triển khai với dự tính kết thúc trong bao lâu sẽ giúp bạn có thể tập trung hơn và tránh giảm được phần lớn khoảng thời hạn lãng mức giá không bắt buộc thiết.

4. Luôn linh hoạt

Có thể sẽ có những ngôi trường hợp yên cầu tính lập tức, khiến bạn cần tạm gác lại các công việc khác và xử trí luôn. Vì thế hãy hoạt bát để thu xếp lại nhé.

5. Biến đổi cách quản lý hiện tại

Có thái độ cởi mở trong việc chuyển đổi là điều khá đặc biệt quan trọng để bạn có thể thích ứng với nhiều mẫu mã môi trường khác nhau.

Nếu bạn cảm thấy cách quản lý công việc hiện tại không được hiệu quả, hãy thử tìm tìm và vận dụng các phương thức mới.

6. Giữ lại sự kiên nhẫn

Bằng việc gia hạn sự kiên nhẫn trong các trường hợp không may xảy đến, chúng ta mới hoàn toàn có thể xử lý được bọn chúng tốt.

Jack Ma đã có lần nói: “Một một trong những kỹ năng quan trọng bạn đề nghị có là sự kiên nhẫn.”

7. Sử dụng những phần mềm làm chủ công việc

Việc sở hữu các “vũ khí” tối tân hoàn toàn có thể tăng cơ hội để bạn chiến thắng trong các cuộc chiến. Các phần mềm và ứng dụng quản lý công việc cá nhân sẽ là cánh tay đắc lực giúp bạn xong tốt cùng hiệu quả.

Hy vọng những thông tin vừa rồi trong bài viết của Maison Office để giúp năng suất làm việc của khách hàng được cải thiện. Chúc chúng ta thành công!