Chia sẻ kinh nghiệm

Các doanh nghiệp mong muốn những nhân viên cấp dưới chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng cùng nhau.phần lớn nghiên cứu phạt hiện ra rằng. Nếu những nhân viên share kinh nghiệm tay nghề, kiến thức và kỹ năng, tài năng, ý tưởng … với nhau thì vấn đề đó sẽ làm cho cho khách hàng, cũng giống như đội ngũ nhân viên cấp dưới trsống đề xuất sáng tạo, thay đổi rộng với hiệu suất thao tác tăng thêm.

You watching: Chia sẻ kinh nghiệm

Các nỗ lực của người tiêu dùng như; tía tríkhông khí văn phòng mnghỉ ngơi, trang trí những Color, tất cả phầm mềm vui chơi … để khuyến nghị những nhân viên thoải trang bị thao tác với share với nhau. Tuy nhiên, tất cả một thực sự. hầu hết nhân viên vẫn lưu lại số đông gì họ biết. Một hiện tượng kỳ lạ được hotline là tích trữ loài kiến ​​thức hoặc bịt giấu loài kiến ​​thức.

*
Ảnh: burst shopify

Họ giả vờ đắn đo rõ điều họ sẽ làm. Họ hẹn vẫn chia sẻ điều đó nhưng lại chúng ta né tránh ko có tác dụng. Hoặc nói với mọi tín đồ rằng, bọn họ quan yếu chia sẻ vày lí do tế nhị gì đấy. Dù bọn họ hiểu đúng bản chất. Nếu bọn họ hoặc các nhân viên chat chit,chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm tay nghề với nhau đã có tác dụng bằng hữu cải cách và phát triển khỏe khoắn rộng.

Điều gì dẫn mang lại hành động kỳ quặc này?

Một nghiên cứu và phân tích được công bố bên trên Tạp chí Hành vi tổ chức của Mỹ cho biết. Tính chất các quá trình đang ảnh hưởng đến việc nhân viên chia sẻ, hoặc bịt giấu loài kiến ​​thức, kinh nghiệm tay nghề hay kĩ năng làm việc với người cùng cơ quan của họ.

Thđọng nhất, mọi fan chia sẻ với đậy giấu kiến ​​thức. Vì hồ hết lý do không giống nhau không tính công việc.

Thứ đọng hai, nhân viên có động lực rộng để share với nhau. khi chúng ta làm việc trong một các bước yên cầu nhiều tứ duy phức hợp và gồm quyền từ chủ.

Thứ đọng ba, nhân viên ko chia sẻ với nhau. Nếu chúng ta cho là đồng nghiệp dựa dẫm vào chúng ta vô số.

*
Ảnh: burst shopify

Ví dụ:Với các các bước phức hợp rộng về khía cạnh bốn duy dìm thức lúc đó nhân viên cấp dưới đề xuất xử lý một lượng béo thông tin. Giải quyết những vụ việc phức tạp. Sẽ bao gồm xu hướng shop bài toán share con kiến ​​thức nhiều hơn thế. Vì sự chia sẻ lúc này, để giúp chính họ giảm sút áp lực nặng nề quá trình ngơi nghỉ đa số lần sau. Vì sẽ nhận ra sự cung ứng tự đồng nghiệp.

See more: Chiasenhac : Cộng Đồng Chia Sẻ Nhạc Chất Lượng Cao Và Xếp Hạng Âm Nhạc Trực Tuyến

Điều gì liên tưởng nhân viên cấp dưới share kiến thức, kinh nghiệm tay nghề hoặc đậy giấu nó?

Nghiên cứu giúp chỉ ra rằng Việc nhân viên chia sẻ loài kiến ​​thức, kinh nghiệm tay nghề với nhau lúc nhân viên cấp dưới được tự công ty trong công việc như; Pmùi hương pháp làm việc, quy trình tiến độ, phương thức thực thi. Cũng nhỏng các công việc đem về sự từ bỏ chủ rộng (phương thức, thời hạn, phạm vi quyết định…).Bằng phương pháp tập trung vào những tinh tướng của công việc. Các nhà lãnh đạo hoàn toàn có thể khuyến nghị nhân viên cấp dưới chia sẻ kinh nghiệm tay nghề, kỹ năng và kiến thức nhiều hơn thế.

Ngược lại, có tương đối nhiều năng lực đậy giấu loài kiến ​​thức, Lúc rượu cồn lực của họ bị can hệ vày đầy đủ áp lực bên ngoài nhỏng hạn chót dứt công việc, trải đời quá nhiều tự chỉ huy, sự đánh giá không tích cực về thành quả các bước tự các người cùng cơ quan.

*
Ảnh: burst shopify

khi nhân viên của người tiêu dùng thiếu hiểu biết khoảng đặc trưng của bài toán share kỹ năng, kiến thức và kỹ năng, tay nghề cho nhau nhằm đã có được các phương châm của đơn vị hoặc tổ chức triển khai. Họ sẽ không còn chia sẻ điều ấy với người cùng cơ quan. Nếu họ bị áp lực share tay nghề cùng với hầu như gì chúng ta biết, nó hoàn toàn có thể phản chức năng. Vì họ sợ hãi mất ưu thế tuyên chiến và cạnh tranh, bọn họ thậm chí rất có thể chúng ta cảm giác miễn chống, và bật mí thông báo ko đúng chuẩn do sinh hoạt mỗi tình huống công việc có sự đặc trưng riêng rẽ.

Điều gì xẩy ra Lúc hầu như bạn nhờ vào vào bạn?

Công câu hỏi tri thức dựa vào không hề ít vào cả loài kiến ​​thức kinh nghiệm hữu hình với vô hình dung.Ví dụ:Dữ liệu với bí quyết được nắm giữ bởi vì nhiều nhân viên cấp dưới không giống nhau vào cửa hàng. Như vậy làm ra nhờ vào lẫn nhau giữa các nhân viên.Vì vậy, một fan có thể cần thông báo tự các bên khác nhau để hoàn toàn có thể kết thúc quá trình của họ một phương pháp hiệu quả.

Mọi tín đồ đã nhận thấy rằng. lúc fan không giống phụ thuộc vào vào bản thân nghỉ ngơi vấn đề bọn họ phải nhận thấy đa số support, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng thì mới có tác dụng được vấn đề. Thì bọn họ cảm giác áp lực nặng nề hơn Khi chia sẻ. Biết đâu quá trình lần này họ vẫn chia sẻ không đạt đòi hỏi dẫn mang lại các bước sai. Điều này đang liên quan việc bít giấu kỹ năng, tay nghề.

*
Ảnh: burst shopify

Những đề xuất mong được nghe chia sẻ thường xuyên từ tín đồ không giống, làm chúng ta mất nhiều thời gian của bản thân hơn. Nhưng lại không đáp ứng nhu cầu công việc của mình.Dẫn cho chúng ta đang chọn ưu tiên các trách nhiệm riêng tứ hơn. Txuất xắc vì chưng các bước chuyển bọn họ vào chũm cần chia sẻ loài kiến ​​thức , tay nghề xuất xắc khả năng.

See more: Cách Hẹn Giờ Tự Hủy Chia Sẻ Google Drive Được Chia Sẻ? Bắt Đầu Với Drive Nhóm

Việc nhân viên chia sẻ tay nghề, khả năng tốt kiến ​​thức với nhau, là điều cần thiết mang lại tất cả các tổ chức triển khai. Các nhà chỉ huy ao ước khuyến nghị nhân viên cấp dưới chia sẻ nhiều hơn thế nữa. Tạo môi trường xung quanh cho phần đa ngườitrao đổi về hầu hết gì bọn họ biết. Nhằm tăng sự khắng khkhông nhiều thân nhân viên trong đơn vị. Cũng nlỗi sự cung cấp cho nhau tự nhân viên.


Chuyên mục: Chia sẻ