Ba biển quảng cáo ngoài trời ở missouri
Nhờ gồm “Three Billboards Outside Ebbing, Missouri” (tạm dịch: ba biển quảng cáo bên cạnh trời sống Missouri), lần trước tiên trên thế giới người ta lại xốn xang và buôn chuyện nhiều về vẻ ngoài quảng cáo quanh đó trời (outdoor advetising – Out of home). Thành công xuất sắc của bộ phim không chỉ đem lại vinh quang cho các diễn viên mà nó còn đổi mới nguồn cảm hứng bất tận cho những chiến dịch OOH. Bạn đang xem: Ba biển quảng cáo ngoài trời ở missouri
Vào tối trao giải Oscar 2018 (4/3), bộ phim truyện “Three Billboards Outside Ebbing, Missouri” đang vinh dự được xướng tên sinh sống hai khuôn khổ Nữ diễn viên thiết yếu xuất sắc duy nhất (Frances McDormand) cùng Nam diễn viên phụ xuất sắc duy nhất (Sam Rockwell). Để kỷ niệm thành công ngoạn mục này, và tương tự như để cảm ơn về việc bộ phim truyện đã đam mê sự để ý của công chúng về nghành nghề dịch vụ quảng cáo quanh đó trời, OAAA (Hiệp hội quảng cáo ngoài trời tại Mỹ) sẽ phát lời chúc tụng lên 3 Billboard ở quảng trường Thời Đại, chúng được lấy cảm giác từ chính phong cách của những biển Billboard trong phim.
Poster thiết yếu của phim “Three Billboards Outside Ebbing, Missouri”
Mục lục bài bác viết
Đôi đường nét về bộ phim truyện “Three Billboards Outside Ebbing, Missouri”
“Three Billboards Outside Ebbing, Missouri” là tựa đề gây tò mò và hiếu kỳ nhất năm 2017, nếu như dịch ra giờ đồng hồ Việt nó có nghĩa là “ba đại dương quảng cáo ngoại trừ trời ở thị trấn Ebbing, đái bang Missouri”. Nhưng đấy là địa danh không có thật, còn “ebbing” trong giờ Anh tức là “sự suy tàn”. Đây là là một trong phim điện hình ảnh chính kịch hình sự, văn bản phim xoay mẩu truyện về một người mẹ có phụ nữ bị tiếp giáp hại dã man, nhưng cảnh sát trong thị trấn của bà không kiếm được nghi can, bà đã cài đặt 3 tấm bảng Billboard (biển quảng cáo tấm lớn) trê tuyến phố quốc lộ để kêu gọi sự để ý của xã hội về vụ án.

3 biển cả Billboard xuất hiện thêm trong cỗ phim
Nội dung được ấn trên 3 biển lớn Billboard trên đường quốc lộ:
– “Raped while dying” (Bị cưỡng bức khi sẽ hấp hối)
– “And still no arrests?” (Và mang lại giờ vẫn không ai bị bắt?)
– “How come, Chief Willoughby?” (Vậy là sao, cảnh sát trưởng Willoughby?)

Hình ảnh nữ diễn viên chính đứng cạnh những hải dương Billboard (cảnh cắt ra tự phim)
3 hải dương Billboard tại quảng trường Thời đại chúc mừng sự thành công xuất sắc của bộ phim truyền hình
Sở dĩ OAAA kỷ niệm tập phim bởi sự xuất hiện thêm của “billboard” trong tiêu đề, và đề cập đến vai trò của billboard pr trong phim như 1 yếu tố khôn xiết quan trọng. Nhân thứ Mildred Hayes (do Frances McDormand thủ vai) đã dũng cảm thuê 3 biển khơi billboard trên tuyến phố chính của thị xã để chỉ trích sự bất tài của cảnh sát, gây ra sự rối loạn của thị trấn nhỏ bé tưởng chừng im bình tuy nhiên ẩn sâu phía bên trong lại không thể yên bình như vẻ bề ngoài.
Xem thêm: Cách Kiểm Tra Chính Tả Tiếng Việt Trong Word 2016, Cách Kiểm Tra Lỗi Chính Tả Tiếng Việt Trong Word
1 biển lớn Billboard chúc mừng sự thành công của bộ phim truyền hình tại quảng trường Thời đại
Ken Klein – một nhân viên tại OAAA phân chia sẻ: “Chúng tôi ý muốn chúc mừng bộ phim vì đã có “billboard” vào vào tiêu đề và thu hút sự để ý của mọi tín đồ về OOH, hơn thế nữa nữa 3 Billboard còn được đề cử Oscar 7 lần, công ty chúng tôi muốn tận dụng ngay thời cơ này để cảm ơn cỗ phim”.
Với những câu chúc mừng như “Thay mặt cho các Billboards khắp phần lớn nơi, xin cảm ơn” tuyệt “Billboard này xứng đáng với một giải Oscar”… đã đắm đuối sự để ý và mang lại cảm hứng thú vị cho tất cả những người xem.
Ý nghĩa của tập phim đã nâng cao đẳng cấp vai trò của hải dương quảng cáo trong bài toán thu hút sự chăm chú của công chúng. Rõ ràng hơn, nó đã làm trông rất nổi bật những lợi ích to phệ của biển khơi quảng cáo trong vấn đề truyền bá một tin nhắn hoặc nhắc một câu chuyện.
OAAA lấy phát minh về nền đỏ, chữ đen để triển khai nên những biển khơi Billboard chúc mừng thành tích của bộ phim. Trước đó, OAAA cũng thực hiện bảng quảng cáo nhằm chúc mừng cho tập phim sau lúc “ẵm đầy tay” tượng vàng tại giải Quả mong vàng lần sản phẩm 75 vào ngày 9/1.
1 Digital Billboard khác trong bộ 3 biển khơi chúc mừng
Tại New York, Jodi Senese – giám đốc tiếp thị của Outfront media đã phát biểu rằng: “Ba bảng quảng cáo đã đánh bại những biển pr của Burma-Shave (Nhãn hiệu kem cạo râu Burma-Shave là yêu quý hiệu sở hữu chiến dịch quảng cáo bên cạnh trời thành công nhất tại Mỹ, sử dụng hệ thống Billboard trên đường quốc lộ để kiến thiết nhận thức về yêu quý hiệu). Thế mới thấy rằng thành công xuất sắc của 3 Billboard khủng đến vắt nào!”

Hệ thống Billboard của Burma-Shave trên đường quốc lộ
Bộ phim ‘3 Billboards’ là nguồn cảm giác đòi lại công bằng trong sự kiện cháy Grenfell Tower
“3 Billboards” không đơn thuần chỉ là một tập phim trên màn hình ảnh rộng, mà chân thành và ý nghĩa của nó còn to con hơn nữa khi đó là nguồn cảm giác để tổ chức Justice4Grenfell cùng BBH Labs tiến hành chiến dịch rước lại công bằng cho tất cả những người thiệt mạng vào vụ cháy nổ của item Grenfell Tower.

3 hải dương Billboard rất nổi bật dừng trước tòa nhà Grenfell Towers
Yvette Williams, phát ngôn viên của Justice4Grenfell nói: “Bộ phim đã sở hữu lại cảm hứng và sức mạnh khá nổi bật để xã hội đứng lên đòi lại công bằng.”
Williams và các nhà vận động khác sẽ dán biển khơi Billboard lên xe cài đặt và đưa bọn chúng tới phía tây London, sau cùng đậu xe bên phía ngoài Grenfell Towers.

Quảng cáo được sơn trên xe sở hữu nên có thể di chuyển sang nhiều khoanh vùng khác nhau
Trong bạn dạng tuyên cha của mình, BBH Labs mang lại biết: “Chúng tôi đang nhận ra là rõ ràng những sự việc chủ chốt chuyển phiên quanh thảm thảm kịch cháy làm việc Grenfell Towers hiện giờ đang bị bỏ qua, tính đến hiện nay đã 8 tháng rồi. Chúng tôi yêu cầu phải gồm câu trả lời xác đáng.”
Tạm kết
Nhờ tất cả “Three Billboards Outside Ebbing, Missouri”, bạn ta đã gồm sự chăm chú lớn mang đến quảng cáo xung quanh trời – phương thức media ngỡ như đã bị quên lãng trong thời tiến bộ khi mà lại quảng cáo digital lên ngôi. Sự thành công xuất sắc của bộ phim không chỉ nên niềm trường đoản cú hào to bự của giới điện ảnh, mà còn là niềm từ bỏ hào của rất nhiều con fan ngày đêm góp sức hết mình vày ngành OOH